Phương pháp điều trị dài bao quy đầu hiệu quả nhất

Nhiều nam giới đang rất quan tâm đến những phương pháp điều trị dài bao quy đầu hiệu quả nhất. Bởi tình trạng dài bao quy đầu gây ảnh hưởng không hề nhỏ đến chất lượng cuộc sống và khả năng sinh sản. Do đó, để biết những phương pháp điều trị dài bao quy đầu chất lượng, hãy theo dõi bài viết sau.

Dài bao quy đầu và các biến chứng cần biết

Các chuyên gia y tế cho biết, bao quy đầu là phần da bao bọc bên ngoài, có tác dụng bảo vệ quy đầu dương vật tránh những tác nhân gây hại từ bên ngoài.

Trong đó, dài bao quy đầu được hiểu là hiện tượng bao quy đầu ôm sát, trùm kín quy đầu dương vật hoặc chỉ để hở ra một phần rất nhỏ quy đầu dương vật.

Những trường hợp dài bao quy đầu, bác sĩ chuyên khoa thường khuyến cáo phái mạnh nên tiến hành thăm khám và thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu. Nếu để lâu tình trạng này sẽ gây ra một số biến chứng như:

Mất thẩm mỹ

Dài bao quy đầu thường gây mất thẩm mỹ cho “cậu nhỏ” nam giới. Vì lúc này, lớp da bao quy đầu bao trùm lấy phần đầu dương vật khiến “cậu nhỏ” trông xấu xí. Thậm chí, nam giới bị dài bao quy đầu còn có kích thước nhỏ, teo.

Làm giảm khoái cảm khi quan hệ

Bao quy đầu quá dài thường gây vướng víu và không để lộ quy đầu ra ngoài. Do đó, nam giới không cảm nhận được khoái cảm mỗi khi quan hệ với bạn tình. Chưa kể, bao quy đầu chật chội nên quy đầu rất dễ bị nhạy cảm và dễ gây ra chứng xuất tinh sớm, khiến cuộc “yêu” trở nên nhàm chán, thiếu trọn vẹn.

Tăng tỷ lệ ung thư dương vật

Trong một cuộc khảo sát gần đây, các chuyên gia y tế đã đưa ra nhận định những người gặp vấn đề về bao quy đầu. Đặc biệt là những trường hợp dài bao quy đầu sẽ có nguy cơ bị ung thư dương vật nhiều hơn so với người bình thường.

Viêm nhiễm nam khoa

Bao quy đầu quá dài thường khiến cho việc vệ sinh trở nên khó khăn. Qua đó, dễ tích tụ bựa sinh dục và là môi trường lý tưởng cho vi khuẩn, virus sinh sôi nảy nở gây ra một số bệnh viêm nhiễm nam khoa. Trong đó, có kể kể đến như viêm bao quy đầu, viêm bàng quang, viêm túi tinh, viêm tuyến tiền liệt, viêm niệu đạo, viêm tinh hoàn,… nếu vi khuẩn lội ngược dòng.

Lây nhiễm khuẩn cho bạn tình

Nam giới quan hệ tình dục khi bao quy đầu bị viêm dễ gia tăng nguy cơ viêm nhiễm cho bạn tình. Khi đó, nam giới sẽ dễ mắc phải một số bệnh như: Viêm âm đạo, viêm cổ tử cung, viêm phần phụ, viêm tắc vòi trứng,…

Vô sinh nam

Ít ai biết rằng, trường hợp dài bao quy đầu kéo dài nhiều ngày có thể gây biến chứng vô sinh. Lúc này, tình trạng viêm nhiễm xảy ra sẽ khiến số lượng, chất lượng tinh trùng không đảm bảo. Đồng thời, mật độ tinh trùng yếu, di chuyển khó khiến tinh trùng không thể đi vào tử cung và thụ thai. Qua đó, nam giới dễ bị vô sinh – hiếm muộn vĩnh viễn.

Với những biến chứng kể trên, việc cắt dài bao quy đầu là điều cần thiết. Điều quan trọng mà nam giới phải lưu ý đó là lựa chọn phương pháp điều trị dài bao quy đầu an toàn và hiệu quả để tránh gây ra những tác dụng phụ không ưng ý.

Tìm hiểu: Phương pháp điều trị dài bao quy đầu hiệu quả nhất hiện nay

Cùng với sự phát triển vượt bậc trong lĩnh vực y khoa hiện nay, việc chữa dài bao quy đầu đã hiệu quả và đơn giản hơn rất nhiều.

Phương pháp điều trị dài bao quy đầu hiệu quả nhất

Trước khi tiến hành điều trị, bác sĩ chuyên khoa sẽ chỉ định nam giới thăm khám, kiểm tra kỹ càng. Dựa vào kết quả có được, bác sĩ sẽ lên phác đồ điều trị bằng phương pháp tiểu phẫu cắt bao quy đầu dựa trên công nghệ xâm lấn tối thiểu.

Cho đến thời điểm hiện tại, thủ thuật cắt bao quy đầu này vẫn được xem là phương pháp điều trị dài bao quy đầu mang lại hiệu quả nhất. Thủ thuật này được thực hiện đơn giản, nhanh chóng và lại ít gây ra biến chứng sau khi thực hiện.

Phương pháp cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc có thời gian thực hiện ngắn. Thông thường, chỉ kéo dài khoảng 15 – 30 phút nên có thể về ngay trong ngày. Hơn nữa, sau tiểu phẫu, nam giới sẽ được bác sĩ chỉ định sử dụng một số loại thuốc kháng sinh và thuốc chống phù nề để ngăn chặn tình trạng viêm nhiễm, giảm thiểu sưng tấy có thể xảy ra.

Ưu điểm khi sử dụng phương pháp điều trị dài bao quy đầu bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu:

An toàn: Đây là một trong những ưu điểm nổi bật mà thủ thuật mang lại. Khi nam giới áp dụng phương pháp này sẽ hạn chế tình trạng tổn thương ở thể hang và đảm bảo an toàn sau khi thực hiện.

Không để lại sẹo, ít thương tổn: Nhờ ứng dụng phương pháp điều trị dài bao quy đầu hiện đại cùng hệ thống máy móc hiện đại, bác sĩ có tay nghề cao nên thủ thuật được thực hiện khá nhanh gọn, ít gây tổn thương. Đồng thời, phương pháp này không để lại sẹo và vết thương sẽ phục hồi nhanh chóng sau khi điều trị.

Tính hiệu quả cao: Khi thực hiện thủ thuật này sẽ dễ dàng cải thiện được tổ chức cục bộ của dương vật. Qua đó, giải phóng được quy đầu dương vật, tăng cường được chức năng dẫn truyền thần kinh bao quy đầu để kéo dài thời gian quan hệ cũng như nâng cao chất lượng đời sống tình dục.

Bạn đã biết phương pháp điều trị dài bao quy đầu hiệu quả, an toàn nhất hiện nay? Bạn muốn điều trị nhưng không biết lựa chọn đơn vị nào uy tín? Hãy trao đổi nhanh với bác sĩ chuyên khoa qua KHUNG CHAT bên dưới để được hỗ trợ.

Phòng Khám Đa Khoa An Giang – Địa chỉ điều trị dài bao quy đầu an toàn

Tại An Giang, Phòng Khám Đa Khoa An Giang được đánh giá là địa chỉ chữa dài bao quy đầu an toàn, uy tín và chất lượng nhất hiện nay. Từ khi đi vào hoạt động, phòng khám không ngừng nỗ lực, phấn đấu trở thành địa chỉ chuyên khoa chuyên nghiệp với những thế mạnh vượt trội như:

Phòng Khám Đa Khoa An Giang – Địa chỉ điều trị dài bao quy đầu an toàn

Được cấp phép hoạt động

Phòng Khám Đa Khoa An Giang được Cơ quan chức năng quản lý và cấp phép hoạt động trong lĩnh vực khám – điều trị các bệnh lý về nam khoa. Điển hình là tình trạng dài bao quy đầu.

Cơ sở vật chất hiện đại

Phòng khám chú trọng lắp đặt hệ thống máy móc, trang thiết bị y khoa tân tiến, hiện đại được nhập khẩu từ các nước phát triển giúp quá trình điều trị bệnh diễn ra hiệu quả nhất.

Hơn nữa, chúng tôi còn cho xây dựng hệ thống phòng chức năng khang trang, sạch sẽ. Các phòng thí nghiệm, phẫu thuật, xét nghiệm,… luôn được vô trùng kỹ càng tạo ra môi trường y khoa lành mạnh và giúp nam giới có cảm giác yên tâm hơn mỗi khi lựa chọn chúng tôi.

Đội ngũ y bác sĩ giỏi

Nơi đây quy tụ đội ngũ bác sĩ, nhân viên y tế là những người tài giỏi, có kiến thức chuyên môn cao và có bằng cấp hành nghề theo đúng quy định.

Các y – bác sĩ còn không ngừng học hỏi, nâng cao tay nghề và trau dồi kinh nghiệm trong lĩnh vực khám và điều trị dài bao quy đầu. Đặc biệt, đội ngũ nhân viên y tế còn là người bạn đồng hành, hỗ trợ nam giới mọi lúc mọi nơi.

Dịch vụ chuyên nghiệp

Khi đến với phòng khám chúng tôi, mọi thủ tục diễn ra nhanh chóng, chính xác. Qua đó, giúp nam giới tiết kiệm tối đa thời gian, tránh gây cảnh trở trong công việc. Hơn nữa, nam giới có thể đặt lịch hẹn khám bệnh theo thời gian mong muốn từ 7h30 – 19h30 (kể cả thứ 7 và chủ nhật).

Bảo mật thông tin

Hiểu được tâm lý của nam giới, phòng khám luôn chú trọng đảm bảo vấn đề bảo mật thông tin an toàn nhằm tránh gây phiền phức cho công việc và cuộc sống sau này.

Nam giới đã biết phương pháp điều trị dài bao quy đầu hiệu quả nhất hiện nay. Để được đăng ký lịch khám chữa bệnh, hãy gọi vào Hotline 0296 398 0000, (Zalo: 0584988025) hoặc trao đổi tại bảng >> Tư Vấn Trực Tuyến để biết thêm thông tin chi tiết.